Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

+ Bạn đang tổ chức một sự kiện và bạn cần một công ty Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp thật hoành tráng

+ Bạn cần một hệ thống âm thanh với toàn bộ thiết bị mới hiện đại hàng chính hãng Mỹ, Italia,.. Chúng tôi dám đảm bảo sự chuyên nghiệp của mình ngay từ việc chọn thiết bị chất lượng

+ Bạn cần âm thanh vang xa, chắc khỏe nhưng không hề gây khó chịu cho người nghe.

+ Bạn muốn có một sân khấu với ánh sáng đẹp, cho ra màu sắc tốt và đẹp nhất khi nhìn trực diện cũng như là qua ống kính khi chụp hình

+ Bạn cần hệ thống ánh sáng đa dạng, đầy đủ loại đèn: đèn Parled chiếu sáng sân khấu, đèn moving beam 230, đèn vàng nắng,… Chúng tôi đều đáp ứng đủ thậm chí thiết bị cho cường độ ánh sáng mạnh tạo cảm giác dễ chịu cho người tham gia sự kiện.

+ Bạn cần công ty Cho thuê âm thanh ánh sáng với một hệ thống âm thanh khép kín tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng …

Tất cả những gì bạn cần chúng tôi có thể đáp ứng một cách đầy đủ cho bạn.

ca sy Min co em cho - cho thue am thanh anh sang
TOP VIỆT tự hào là đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng cho ca sỹ MIN
ca sy issac - cho thue am thanh anh sang top viet
TOP VIỆT tự hào là đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng cho ca sỹ ISSAC
cho thue am thanh anh sang chuyen nghiep
TOP VIỆT là đơn vị cho thuê âm thanh ánh áng cho ca sỹ ISSAC
am thanh anh sang chuyen nghiep - ca sy MIN
TOP VIỆT tự hào là đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp cho ca sỹ MIN

Tầm quan trọng của âm thanh, ánh sáng trong các sự kiện

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Cho thuê âm thanh ánh sáng ngoài trời, Cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu… Chúng tôi dám khẳng định với bạn rằng tầm quan trọng của ánh sáng và âm thanh cho một sự kiện là rất lớn. Nó là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của chương trình.

thi cong san khau Catwalk theo thiet ke 3D
Thi công sân khấu Catwalk dựa trên thiết kế 3D

TOP VIỆT – Sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng

Chúng tôi cho thuê hệ thống âm thanh với tính năng chống hú cực cao, cam đoan âm thanh tốt nhất trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

VIDEO 2

Nguồn nhạc phục vụ trong chương trình, sự kiên đa dạng phong phú nhưng hoàn toàn phù hợp với chương trình. Đảm bảo bạn sẽ không bị nhàm chán ngược lại sẽ tạo cảm giác thú vị trong toàn bộ chương trình.

+ Cho thuê âm thanh ánh sáng giá rẻ cạnh tranh nhất hiện nay

+ Setup nhanh chóng

+ Có xe vận chuyển, lắp đặt tại nhà theo địa chỉ của quý khách

+ Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn về dịch vụ Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

to chuc su kien chuyen nghiep
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
cho thue am thanh man hinh led
TOP VIỆT là đơn vị chính thức tổ chức Thank you Party phim Siêu Sao Siêu Ngố
to chuc su kien tat nien
Tổ chức sự kiện tất niên cuối năm

Mọi sự kiện đều cần dịch vụ Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp

Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp vào các sự kiện như:

+ Cho thuê âm thanh ánh sáng Sinh nhật

+ Cho thuê âm thanh ánh sáng Cưới hỏi

+ Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiện Tri ân khách hàng

+ Cho thuê âm thanh ánh sáng chương trình Ra mắt sản phẩm mới

+ Cho thuê âm thanh ánh sáng các tiệc Liên hoan, tất niên …

Nói chung là mọi sự kiện, mọi chương trình muốn thành công đều cần tới hệ thống ấm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.

thi cong san khau chuyen nghiep
Thi công sân khấu chuyên nghiệp
cho thue am thanh su kien tan nien khai xuan
Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiên Tân Niên

Hãy thử một lần sử dụng dịch vụ  Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp của TOP VIỆT để thấy rằng sự khác biệt của chúng tôi mang lại cho khách hàng so với những công ty khác như thế nào nhé!

1. Liên hệ để TOP VIỆT để được tư vấn một sự kiện tất niên một cách bài bản
2. Chuẩn bị địa điểm tổ chức, trang bị âm thanh ánh sáng sân khấu chất lượng
3. Tư vấn thiết kế, trang trí sân khấu và khu vực tiệc tất niên.
4. Chuẩn bị và thuê màn hình LED chuyên nghiệp
5. Thi công backrop chụp ảnh, cổng chào
6. Lên ý tưởng kịch bản cho tiệc tất niên một cách bài bản và chi tiết
7. Thuê MC dẫn chương trình chuyên nghiệp, kinh nghiệm tổ chức game sân khấu và xử lý tình huống nhanh.
8. PG đón khách với trang phục theo gam màu Logo của công ty bạn
9. Xây dựng các tiết mục nhảy múa, ban nhạc
10. Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp.
11. Quay phim chụp hình sự kiện, làm recap video để cả đồng nghiệp xem lại cùng nhau
12. Chuẩn bị các phần quà khen thưởng, bóc thăm may mắn.
13. Chuẩn bị thêm dịch vụ cho thuê karaoke hoặc DJ để có một sự kiện hoàn hảo
14. Bạn nhớ nói mọi người nán lại sân khấu chụp hình nhé