Tổ chức sự kiện tân niên khai xuân thì cần chuẩn bị những gì?

cho thue am thanh su kien tan nien khai xuan

Ông bà ta nói không sai bao giờ “Đầu xuôi đuôi lọt”, chính vì vậy bữa tiệc tân niên dần đã trở thành thói quen của nhiều công ty, xí nghiệp, cơ quan, ban ngành…trong những ngày làm việc đầu năm mới. Đầu xuân dường như là dịp quan trọng, thời khắc thích hợp nhất cho những lời chúc, lời cầu mong cho năm mới làm ăn tấn tới, an khang thịnh vượng.

Chưa dừng ở đó, tổ chức sự kiện tân niên khai xuân cũng có ý nghĩa hết sức quan trọng được xem như là liều thuốc tinh thần hữu hiệu nhất để động viên nhân viên công ty có một tinh thần tốt, hứng khởi cho một năm thành công và khởi sắc.

Với ý nghĩa hết sức quan trọng như vậy, tiệc tân niên khai xuân cũng là dịp gặp mặt đầu năm cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu tổ chức, khách mời, đối tác tổ chức sự kiện để chương trình được thành công mỹ mãn.

Chuẩn bị kế hoạch là việc đầu tiên cần làm cho mỗi chương trình: ngày giờ tổ chức, số lượng khách mời tham gia, địa điểm dự kiến, kịch bản chương trình…

Cho thuê âm thanh ánh sáng, sân khấu, cho thuê màn hình LED, ban nhạc, MC hoạt náo quản trò, minigame, nhóm múa, nhóm nhảy, ban nhạc, backdrop chụp hình, múa lân sư rồng, cho thuê karaoke chuyên nghiệp tại TOP VIỆT sẽ mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp với mức giả rẻ và hợp lý tại Tp. HCM.

Lựa chọn Công ty Tổ chức sự kiện cao cấp TOP VIỆT sẽ là một lựa chọn đúng đắn và sáng suốt của bạn!

(Video)

  • Tổ chức sự kiện tân niên khai xuân là một sự kiện quan trọng, vì vậy bạn phải tiềm đúng một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và có thâm niên trong nghề.
  • Không khí bữa tiệc phải rộn rã, tưng bừng, ấm áp và tràn ngập sắc xuân mang ý nghĩa mở đầu một năm mới vạn sự bình an và thuận lợi.
  • Những thứ cần chuẩn bị cho sự kiện tất niên khai xuân thành công đó là:

1. Liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn phương án tổ chức phù hợp nhất với kinh phí tiệc tân niên của doanh nghiệp bạn2. Chuẩn bị địa điểm tổ chức, trang bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu chất lượng cho tiệc gặp mặt đầu năm

3. Tư vấn thiết kế, trang trí cho thuê sân khấu và khu vực tiệc tân niên

4. Thi công backrop chụp ảnh, cổng chào, thần tài, ông địa, phúc lộc thọ, câu đối, liễng khai xuân

5. Kịch bản tân niên khai xuân sáng tạo, mới lạ và độc đáo

6. MC hoạt náo, quản trò cùng những game show hấp dẫn

7. Tiết mục văn nghệ mang sắc xuân vui tươi, nhảy múa, xiếc ảo thuật, múa lân sư rồng

8. PG, PB đón khách

9. Khép lại sự kiện tân niên bằng bộ ảnh chất bằng dịch vụ quay phim chụp ảnh chuyên nghiệp

  • Tiệc tân niên khai xuân bạn  tùy theo nhu cầu, chi phí và số lượng khách mời của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn tổ chức ngoài trời hay tiệc trong nhà, buffet chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế tiệc phù hợp nhất với bạn.
  • Công ty cho thuê âm thanh ánh sáng với hệ thống âm chất lượng, cao cấp, thiết bị mới. Âm thanh chắc khỏe cho tiếng đi xa. Âm thanh hay làm hài lòng những khách hàng khó tính và am hiểu về âm thanh.
  • Nếu trên tinh thần tiết kiệm, ấm cúng vui vẻ bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê dàn karaoke chuyên nghiệp của chúng tôi.
  • Cho thuê màn hình LED ngoài trời, cho thuê màn hình LED P3, P4, P5. Nếu ngân sách của bạn không đủ thì chúng ta có thể linh hoạt chuyển sang máy chiếu HD để tiết kiệm chi phí.
  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng với đèn Parled chiếu sáng sân khấu, đèn moving beam 230, đèn vàng nắng, cho ánh sáng đẹp màu tốt, cường độ ánh sáng mạnh, không bị mờ nhoè khi chụp hình.
  • Người dẫn dắt chương trình rất quan trọng, họ vừa có thể làm hoạt náo, quản trò, tổ chức gameshow nhỏ vì vậy thuê MC chuyên nghiệp là điều bạn không nên bỏ qua.
  • Không khí buổi tiệc sẽ thiếu đi phần hấp dẫn nếu trong kịch bản tiệc khai xuân của bạn không có nhóm nhảy, ban nhạc chất lượng.
  • Chúng tôi Cho thuê sân khấu đa dạng kích thước phù hợp với mọi không gian và địa điểm tổ chức.
  • Cho thuê múa lân sư rồng, câu đối đỏ, liễng chúc xuân, thần tài, ông địa, phúc, lộc thọ cho sự kiện khai xuân đầu năm thêm viên mãn, tràn đầy vui tươi, may mắn
  • Kỹ thuật viên âm thanh ánh sáng, đội ngũ nhân viênkỳ cựu, chuyên nghiệp và sáng tạo, có kinh nghiệm xử lý sân khấu trên 10 năm.. Đi kèm là các dịch vụ chất lượng tốt nhât đến từ chúng tôi, chắc chắn chương trình tất niên cuối năm của bạn thành công hơn mong đợi.
  • Setup nhanh chóng. Không bị chậm chương trình
  • Thiết kế đẹp, phù hợp với không khí vui tươi ngày lễ tết và hài hòa với gam màu của chương trình của bạn.
  • Bạn đang lo về chi phí, hãy yên tâm chúng tôi cung cấp dịch vụ sự kiện tân niên khai xuân đầu năm với giá cạnh tranh và hợp lý sẽ phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp bạn và tiết kiệm nhất tại khu vực TPHCM.

Tiệc tân niên khai xuân đã dần trở thành một nét phong tục của các doanh nghiệp, xí nghiệp, cơ quan ban ngành mỗi dịp tết đến xuân về.  Với sự phát triển hiện nay, tiệc tân niên không chỉ đơn thuần là ăn uống, ca hát mà còn phải ấn tượng, độc đáo. Cũng giống như tiệc tất niên, tiệc tân niên cũng mang ý nghĩa lớn với mỗi nhân viên công ty và cũng là một cách hữu hiệu để thể hiện văn hóa công ty với khách hàng. Cách tổ chức sao cho hiệu quả và để lại nhiều dấu ấn cho người tham gia luôn được đánh giá cao so với những chương trình thông thường.

cho thue am thanh su kien tan nien khai xuan
Cho thuê âm thanh ánh sáng sự kiên Tân Niên

Hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng, hay dàn karaoke chuyên nghiệp được xem là yếu tố quan trọng làm nên một sự kiện tất niên thành công. Âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp sẽ mang lại vui tươi với những lời ca tiếng hát, những trò chơi, những hài kịch…giúp mọi người trong công ty xích lại gần nhau hơn.

thi cong san khau chuyen nghiep
Thi công sân khấu chuyên nghiệp

Khâu chuẩn bị, setup sân khấu, backrop chụp ảnh, cũng như trang trí không gian tiệc làm thế nào để nổi bật lên tông màu chủ đạo của doanh nghiệp nhưng phải hài hòa với không gian tổ chức.

cho thue mua rong
Cho thuê múa rồng TPHCM
to chuc su kien chuyen nghiep
Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Thay vì ngồi ăn với nhau bữa tiệc đơn thuần cùng những màn chúc nhau say sưa, tiệc tất niên được đổi mới hơn với hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, sân khấu hiện đại, và chương trình được lồng ghép thêm những trò chơi vui nhộn, những văn nghệ, ca múa, nhảy, … do Công ty tổ chức sự kiện cao cấp TOP VIỆT tổ chức sẽ khiến sự kiện tân niên khai xuân của doanh nghiệp bạn thành công, cho một năm mới sôi động.

Đến với TOP VIỆT chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh. Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp TOP VIỆT mang đến cho bạn một sự kiện tân niên khai xuân mới lạ, độc đáo.